Header Ads

  • Breaking News

    Bánh sandwich Victoria tuyệt đỉnh

    Bánh sandwich Victoria tuyệt đỉnh

    Hoàn hảo để thưởng thức sau một chuyến đi dài - hoặc với một tách bất cứ lúc nào!
    Phục vụ: 16
    Thời gian chuẩn bị: 
 15 phút
    Thời gian nấu: 
25 phút
    Victoria Sponge Cake

    Thành phần:

    250g (9oz) bơ không ướp muối, làm mềm và cắt thành những miếng
    275g (10oz) caster vàng đường
    4 vừa miễn phí tầm trứng
    250g (9oz) tự nâng bột
    300g (10½oz) mâm xôi tươi, rửa sạch
    150ml (5floz) whipping cream
    Icing hoặc caster đường, cho bụi

    Phương pháp:

    1. Làm nóng lò ở 180 ° C / R4. Mỡ bánh sandwich 2 x 18cm hoặc hộp bánh và lót các đế và mặt bằng giấy nướng. Cho bơ vào tô trộn với 250g đường bột vàng. Sử dụng máy đánh trứng điện hoặc thìa gỗ, đánh bơ và đường với nhau cho đến khi hỗn hợp có màu rất nhạt và mịn.
    2. Dần dần đánh trứng vào hỗn hợp kem, mỗi lần một quả, cho đến khi kết hợp tốt. Nếu hỗn hợp trông hơi cong, đừng lo lắng vì nó sẽ không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Rây một nửa bột vào hỗn hợp sau đó, sử dụng một thìa kim loại lớn, gấp lại, cắt nhẹ qua trung tâm và lật lại mỗi lần cho đến khi không còn dấu vết bột. Lặp lại với phần bột còn lại.
    3. Chia hỗn hợp giữa các hộp thiếc đã chuẩn bị và sử dụng một con dao tròn, làm mịn phần ngọn của bánh. Nướng cả hai trên kệ trung tâm của lò nướng trong 20-25 phút. Bánh được nấu chín khi xiên vào trung tâm sạch sẽ. Để nguội trong 5 phút trong hộp, sau đó nới lỏng mép của một chiếc bánh và đảo ngược vào một chiếc khăn trà sạch, gấp lại. Lấy giấy ra và đảo ngược vào giá làm mát (điều này ngăn giá để lại dấu vết trên đỉnh bánh). Lặp lại với bánh thứ hai và để nguội. Trong khi đó, cho quả mâm xôi vào một cái bát và nghiền nát bằng mặt sau của thìa, khuấy trong 25g đường và để trong khoảng 5 phút.
    4. Chọn bánh có đỉnh tốt nhất, sau đó đặt bánh khác, từ trên xuống dưới, trên một đĩa phẳng. Đánh kem để tạo thành các đỉnh mềm và trải đều trên nền. Thìa quả mâm xôi trên. Đặt bánh tốt nhất trên kem và quả mâm xôi, mặt trên. Rắc lên một chút đường hoặc bột đường, nhẹ và đều. Để tủ lạnh cho đến khi sẵn sàng phục vụ. Ăn tốt nhất trong cùng một ngày.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728