Header Ads

  • Breaking News

    Bánh praline sô cô la không bột



    Bánh praline sô cô la không bột

    Đây là một loại bánh dày đặc, phong phú chỉ với một chút hương vị hạt dẻ, được phục vụ tốt nhất với một khối kem hào phóng.
    Bánh praline sô cô la không bột
    Không chứa gluten
    Phục vụ: 8-10
    Thời gian chuẩn bị: 30 phút, cộng với làm mát
    Thời gian nấu: 
1 giờ

    Thành phần

    175g bơ không ướp muối, làm mềm, cộng thêm cho dầu mỡ
    100g nguyên hạt phỉ
    175g đường bột
    200g sô cô la đen (70% ca cao), xắt nhỏ
    5 quả trứng, lòng đỏ tách ra
    Thìa muối

    phương pháp

    1. Làm nóng lò ở 180 ° C / R4. Mỡ bánh thiếc 23cm và lót giấy nướng. Đặt hạt phỉ vào khay rang và nướng trong 10 phút cho đến khi vàng. Đặt sang một bên và, một khi nguội, blitz trong một bộ xử lý thực phẩm với 25g đường cho đến khi nghiền mịn. Trong khi đó, làm tan chảy sô cô la trong một cái bát đặt trên chảo nước sôi vừa đủ.
    2. Sử dụng máy đánh trứng điện, kem bơ và 100g đường trong một bát trong 5 phút, cho đến khi nhạt và mịn. Đánh trong lòng đỏ trứng một lúc, sau đó sô cô la và muối tan chảy. Gấp qua cây phỉ đất.
    3. Giảm lò nướng xuống 160 ° C / R2. Trong một bát riêng, đánh lòng trắng trứng đến các đỉnh cứng. Đánh kem trong 50g đường còn lại cho đến khi cứng và bóng. Khuấy một phần ba lòng trắng trứng vào hỗn hợp sô cô la để nới lỏng, sau đó cẩn thận gấp lại trong lòng trắng trứng còn lại, một phần ba một lần, cố gắng giữ lại càng nhiều không khí càng tốt. Cẩn thận nhét vào hộp thiếc, nhẹ nhàng làm mịn phần trên và nướng trong 50-55 phút cho đến khi vừa đặt.
    4. Đừng lo lắng nếu nó chìm một chút ở trung tâm khi nó ra khỏi lò. Làm nguội trong hộp thiếc trong 20 phút, sau đó tháo các mặt (để lại đế) và làm mát hoàn toàn trên giá dây.
    5. Cắt lát và phục vụ với sốt sô cô la nóng và kem Chantilly.

    Công thức và hình ảnh lịch sự của Waitrose

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728